SEMANA COM TRÊS PALESTRAS MUITO PRODUTIVAS EM PARCERIA COM A UNIDEZ. FOI REALMENTE UMA HONRA!!

Esta semana tive a honra de ministrar 3 palestras muito bacanas em parceria com a Faculdade Unidez. Com a colaboração dos participantes o trabalho ficou brilhante e intenso. Sem dúvida para um palestrante esta é a melhor recompensa esperada.

Para os participantes, fica abaixo disponível os links das apresentações utilizadas para que guardem consigo e consultem sempre que necessário. A memória dos momentos que passamos juntos trarão a mente o restante do conteúdo.




Desejo a todos muito sucesso em suas carreiras e sempre que precisarem é só clicar AQUI e acessar meu perfil no Facebook. Por email meu endereço é jmax2003@hotmail.com.

Contem sempre comigo!!

2 comentários:

Unknown disse...


Thanks for sharing
You can visit thay man hinh zenfone
thay man hinh zenfone 2

LiAn Gemstone disse...

bộ ấm trà đá
Giới thiệu về đá ngọc hoàng long
Đá ngọc hoàng long là loại đá có độ cứng tương đối tốt trong điều kiện tự nhiên, độ trong suốt cao và có nhiều màu sắc. Màu sắc chính là màu vàng. Thường được sử dụng làm vật phẩm trưng bày, trang sức phong thủy, ...
Công dụng của sản phẩm
Chủ yếu dùng để pha trà, trưng bày hoặc có thể làm quà tặng.
Bộ ấm trà bao gồm 1 bình trà và 6 tách trà là biểu tượng của sự sum vầy, hòa thuận, ấm áp trong một gia đình.
Chất liệu của bình trà cũng là 1 phần không nhỏ quyết định mùi hương và vị ngọt của trà.
Bộ ấm trà không chỉ dùng để pha trà mà còn được sử dụng để làm quà tặng vô cùng sang trọng cũng như thể hiện sự quan tâm về sức khỏe, mang lại sự sung túc và trường thọ đối với người được tặng.
Dòng nước chảy từ bình trà vào các tách trà còn là biểu tượng cho tài lộc, may mắn truyền từ thế hệ này sang thế hệ khác.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...